Chương trình tuyển dụng thực tập sinh của VACO năm 2023 - 2024

Chương trình tuyển dụng thực tập sinh của VACO năm 2023 - 2024

Chương trình thực tập sinh năm 2024 của Công ty TNHH Kiểm toán VACO sẽ cung cấp cho các bạn sinh viên cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc tại VACO. VACO sẽ hỗ trợ trong quá trình thực tập để bạn phát huy được các tiềm năng của mình. Hãy cùng BISC tìm hiểu chi tiết nhé!


I - Giới thiệu chung về VACO

Công ty TNHH Kiểm toán VACO là một trong những Công ty kiểm toán hàng đầu tại Việt Nam thuộc khối Nonbig, cung cấp các dịch vụ chuyên ngành kiểm toán, tư vấn tài chính, kế toán, thuế, thẩm định giá và xác định giá trị doanh nghiệp, đào tạo và quản lý nguồn nhân lực cho tất cả các khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế hoạt động tại Việt Nam.

VACO sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo có hệ thống tại các trường đại học, các Tổ chức đào tạo danh tiếng trong và ngoài nước, có trình độ chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn phong phú trong các lĩnh vực chuyên ngành, đồng thời am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật hiện hành về kiểm toán, tài chính, kế toán, thuế, đầu tư tại Việt Nam, cũng như nắm vững các chuẩn mực nghề nghiệp của Việt Nam và quốc tế, cùng với hệ thống Văn phòng đặt tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, tỉnh Đồng Nai

Với phương châm “Cung cấp nguồn lực tốt nhất và dịch vụ ưu tiên để đáp ứng yêu cầu của khách hàng”, VACO luôn coi trọng vấn đề trình độ và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Hiện nay, đội ngũ nhân viên của VACO gồm 107 cán bộ, kiểm toán viên, kỹ thuật viên, trợ lý kiểm toán, được đào tạo đại học và trên đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán, xây dựng, giao thông, và thủy lợi ở trong nước và ở nước ngoài. Trong quá trình hoạt động, đội ngũ nhân viên của VACO liên tục được đào tạo nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng và bản lĩnh nghề nghiệp cùng các kiến thức hỗ trợ về pháp luật, kinh tế, kỹ thuật, thị trường... Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm phong phú, am hiểu luật pháp, nắm vững chuẩn mực kết hợp với quy trình chặt chẽ, VACO luôn đáp ứng “vượt trên sự mong đợi của khách hàng” về chất lượng, dịch vụ và tiến độ.


II - Thông tin chi tiết về chương trình tuyển dụng thực tập sinh của VACO năm 2023 - 2024

1. Thời gian ứng tuyển, địa điểm làm việc và cách thức ứng tuyển

- Vị trí: Thực tập sinh Kiểm toán

- Địa điểm làm việc:

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 12A, tòa nhà Tổng Công ty 319, số 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 11, tòa nhà HUD, số 159 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

- Hạn ứng tuyển: 08/09/2023 đến 24h ngày 15/10/2023

- Cách thức ứng tuyển:


Hà NộiHồ Chí Minh
Emailphuongdt@vaco.com.vnphuongnn@vaco.com.vn
Trực tiếp tại văn phòng Lễ tân Công ty TNHH Kiểm toán VACO – Tầng 12A, tòa nhà Tổng Công ty 319, số 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà NộiLầu 11, tòa nhà HUD, số 159 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Đơn ứng tuyển mẫu các bạn down tại đây

Lưu ý: Các ứng viên trúng tuyển vòng hồ sơ sẽ được mời tham dự một bài kiểm tra. VACO sẽ thông báo với bạn cách thức làm bài kiểm tra qua điện thoại và/hoặc thư điện tử.

- Thời gian thực tập: Chương trình dự kiến bắt đầu từ tháng 12 năm 2023 tới tháng 04 năm 2024.


2. Yêu cầu

  • Sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp, thuế, thẩm định giá tại các trường:
  • Học viện tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện ngân hàng, ĐH Ngoại thương Hà Nội, Đại học Thương mại và Đại học Quốc gia Hà Nội đối với ứng viên ứng tuyển tại Văn phòng Hà Nội.
  • ĐH Kinh tế Tp. HCM, ĐH Kinh tế - Luật Tp. HCM, ĐH Ngoại thương Tp. HCM, ĐH Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh, Đại học Mở, Đại học Sài Gòn, Đại học Tài chính kế toán, Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học Cần Thơ đối với ứng viên ứng tuyển tại Văn phòng Hồ Chí Minh.
  • Tiếng Anh nói, viết thành thạo là một lợi thế;
  • Thông thạo máy tính và ứng dụng Microsoft Office;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng làm việc đồng đội và khả năng tổ chức tốt;
  • Chủ động, tự tin, tận tâm và luôn nỗ lực;
  • Có thái độ tích cực và nhiệt tình khi thực hiện nhiệm vụ;
  • Điểm trung bình của 06 học kỳ đạt từ 7,0 trở lên đối với Nữ giới và từ 6,5 trở lên đối với Nam giới.


3. Yêu cầu về hồ sơ

  • Đơn xin thực tập có ảnh theo mẫu.
  • Bảng điểm có xác nhận của Trường Đại học.
  • Bản photo chứng chỉ, giấy khen, giải thưởng hoặc bất kỳ tài liệu nào … mà bạn thấy phù hợp.


Với mong muốn có thể hỗ trợ các bạn trang bị tốt các kiến thức cũng như kỹ năng để chuẩn bị cho các vòng tuyển dụng, tất cả học viên BISC sẽ được tặng khóa học HÀNH TRANG BIG4, đồng thời sẽ được sửa CV và có cơ hội tham gia phỏng vấn 1-1 cùng chuyên gia. Các bạn học viên vui lòng liên hệ với BISC để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

Chúc bạn có một kỳ thực tập thành công!