Kinh nghiệm thi ICAEW CFAB - Assurance đạt 86 điểm chỉ trong vòng 1 tháng học và ôn thi

Kinh nghiệm thi ICAEW CFAB - Assurance đạt 86 điểm chỉ trong vòng 1 tháng học và ôn thi

BISC: Bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân không?

Thùy Trang: Xin chào các bạn! Mình là Quách Thị Thùy Trang, hiện đang là sinh viên năm ba, chuyên ngành kiểm toán, trường Đại học Thương Mại.


BISC: Bạn đã hoàn thành bao nhiêu môn của chương trình CFAB rồi?

Thùy Trang: Mình đã hoàn thành 3 môn ICAEW CFAB là Accounting, Principles of Taxation và Assurance. 


BISC: Vì sao Trang lại lựa chọn ICAEW CFAB là chứng chỉ để theo đuổi?

Thùy Trang: ICAEW CFAB là chứng chỉ nghề nghiệp danh giá được công nhận trên toàn cầu. Từ năm nhất đại học, mình có được nghe giới thiệu về chứng chỉ này cũng như những lợi ích mà nó mang lại. Nhận thấy đây là một chương trình giúp tích lũy và nâng cao kiến thức, kỹ năng và tăng khả năng cạnh tranh cho bản thân sau khi tốt nghiệp, mình quyết định theo học chương trình ICAEW CFAB này. Trang cũng chia sẻ thêm, đối với bạn ấy, chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế như ICAEW CFAB giống như tấm hộ chiếu thông hành mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.


BISC: Assurance - một môn học về kiểm toán và đảm bảo trong chương trình ICAEW CFAB được đánh giá là một trong số môn học khó, bởi lẽ nó cần vận dụng về thực tiễn rất nhiều. Bạn có kinh nghiệm gì trong quá trình học môn này không?

Thùy Trang: Quả thực Assurance là môn học đòi hỏi phải có sự phán đoán và kiến thức chuyên sâu. Rất may mắn là mình được thầy Hà Long Giang giảng dạy môn này nên rất dễ hiểu, nhờ vậy mà trong quá trình học, mình không gặp quá nhiều khó khăn. Trong khi học, minh cũng đọc kỹ tài liệu, cố gắng hiểu rõ bản chất vấn đề, sau đó sẽ làm luôn bài tập của phần đó để củng cố kiến thức.


BISC: Bạn đã sử dụng những nguồn tài liệu nào trong quá trình học và ôn thi?

Thùy Trang: Mình sử dụng bộ Workbook và Question bank của môn Assurance, mua trên web của ICAEW để học và ôn tập. Ngoài ra, BISC cũng cung cấp bộ slide bài giảng và bài tập ôn luyện trên web, giúp mình ôn luyện và củng cố kiến thức rất hiệu quả.


BISC: Được biết bạn học và thi môn học này chỉ trong vòng 1 tháng. Có lý do nào để khiến bạn tăng động lực thi nhanh vậy không?

Thùy Trang: Bản thân mình đặt mục tiêu là hoàn thành chương trình CFAB nhanh nhất có thể, kế hoạch là sẽ hoàn thành trước khi tốt nghiệp. Vì vậy, thời gian vừa rồi là lúc mình khá rảnh rỗi nên mình đã đẩy nhanh tốc độ học và thi. Mỗi ngày mình dành ra trung bình 2 - 3 tiếng để học và làm bài tập. Thời gian cuối, mình tập trung nhiều thời gian hơn để xem lại kiến thức và làm lại các bài tập trong Question bank.


BISC: Sau khi trải nghiệm cả hình thức học Offline lẫn Online tại BISC, Trang có đánh giá thế nào về phương pháp đào tạo ở BISC?

Thùy Trang: 100 điểm ạ, hihi. Các thầy cô giảng bài rất dễ hiểu và nhiệt tình giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của mình. Mình đã được học với thầy Hà Long Giang và cô Phạm Mai Anh ở BISC. Phải nói là thầy cô siêu siêu cute, siêu siêu nhiệt huyết, rất tận tình giảng bài, chỉ bảo, hướng dẫn bọn mình trong quá trình học và động viên lớp hoàn thành bài tập liên tục. Thời gian ôn thi thầy cô cũng nhiệt tình giúp đỡ giải đáp các vấn đề còn khúc mắc. Với hình thức giảng dạy cả offline lẫn online, BISC đã tạo ra sự linh hoạt, thuận tiện cho học viên đang theo học chương trình ICAEW CFAB, kể cả sinh viên hay người đi làm bận rộn. Đội ngũ hỗ trợ cũng rất quan tâm đến các học viên, luôn giúp đỡ chúng mình trong quá trình học, ôn thi và đăng ký thi. Mình cảm ơn BISC rất nhiều ạ!!!


BISC: Cảm ơn những chia sẻ của Thùy Trang. Đồng hành cùng Trang trên hành trình chinh phục ICAEW CFAB, BISC luôn thấy ở bạn sự quyết tâm, chăm chỉ, đặc biệt là tinh thần ham học hỏi vô cùng lớn. BISC tin là những kế hoạch, dự định của bạn sẽ được hoàn thành một cách xuất sắc, vượt kế hoạch đã đặt ra!!!

➤➤ Các bạn muốn HỌC THỬ MIỄN PHÍ môn Assurance thì hãy click ngay vào link này nha!